A CULTURE OF INNOVATION

ADMIN & HR

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hành chính VP:
1. Soạn thảo, lưu trữ, quản lý toàn bộ các công văn, văn bản, tài liệu của Công ty.
2. Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm;
3. Quản lý, đặt các phương tiện công tác: vé máy bay, vé xe, khách sạn…
4. Quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc… của Công ty.
5. Theo dõi và thanh toán các hoá đơn điện, nước, cước internet, rác, gửi xe…
6. Xử lý các công việc hành chính phát sinh liên quan.

Quản lý nhân sự:
1. Cập nhật, lưu trữ và quản lý dữ liệu, hồ sơ nhân viên.
2. Soạn thảo và thực hiện thủ tục ký Hợp đồng với nhân viên theo đúng quy định hiện hành.
3. Tạo mail công ty, base cho các bạn nhân viên mới và hướng dẫn sử dụng.
4. Theo dõi thời hạn hợp đồng và thực hiện tái ký Hợp đồng lao động cho nhân viên.
5. Theo dõi, cập nhập, báo cáo tình hình nhân sự.
6. Xử lý các công việc Nhân sự phát sinh liên quan.

Tuyển dụng:
1. Theo dõi và cập nhật JD các job cần tuyển trên các trang tuyển dụng.
2. Theo dõi và cập nhật danh sách ứng viên từ các trang tuyển dụng để báo cáo hàng ngày/tuần.
3. Liên hệ ứng viên để sắp xếp lịch phỏng vấn.
4. Gửi email thông báo cho các ứng viên đã phỏng vấn.
5. Liên hệ, hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục ký hợp đồng với các ứng viên trúng tuyển.

C&B (Compensation & Benefits):
1. Theo dõi việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
2. Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
3. Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế… của công ty.
4. Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
5. Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
6. Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
• Khác: Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận và phát sinh thêm trong công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành hành chính nhân sự hoặc liên quan.
2. Kinh nghiệm làm admin hoặc nhân sự từ 2 năm trở lên.
3. Ưu tiên:
 Đã từng làm công việc ở vị trí tương đương.
 Đã từng làm việc cho công ty quy mô nhỏ và vừa.
 Có kiến thức, kinh nghiệm về nghiệp vụ Hành chính nhân sự.
4. Sử dụng thuần thục phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel).
5. Sử dụng thành tạo máy tính, Microsoft Business tool, Base.vn là một lợi thế.
6. Trung thực, tuân thủ cao nguyên tắc bảo mật thông tin.
7. Cẩn thận, siêng năng, ham học hỏi và có thái độ cầu tiến.
8. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
9. Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
10. Tư duy “Can Do”.

QUYỀN LỢI:
1. Mức lương: thỏa thuận
2. Thưởng tháng 13.
3. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
4. Bảo hiểm sức khoẻ tư nhân 24/7.
5. Được hưởng 15 ngày phép/năm.
6. Company trip 1 lần/năm.
7. Review lương 1 lần/năm
8. Review Performance 2 lần/năm.
9. Được cung cấp thiết bị làm việc

PERSONAL INFORMATION

CV / RESUME